Tranh kính- điểm nhấn cho ngôi nhà

22:27:42 - 26/05/2014

Vật liệu trang trí cho ngôi nhà của bạn ngày càng nhiều và đa dạng, mẫu mã phong phú, độc đáo, kiểu dáng cũng rất nhiều. Việc lựa chọn cũng khó khăn hơn. Với sự xuất hiện của tranh kính, bạn lại có thêm một sự lưạ chọn mới cho ngôi nhà của mình. Tạo […]

Vật liệu trang trí cho ngôi nhà của bạn ngày càng nhiều và đa dạng, mẫu mã phong phú, độc đáo, kiểu dáng cũng rất nhiều. Việc lựa chọn cũng khó khăn hơn. Với sự xuất hiện của tranh kính, bạn lại có thêm một sự lưạ chọn mới cho ngôi nhà của mình.

Tranh kính- điểm nhấn cho ngôi nhà

Tạo không gian tưoi mát cho phòng khách

Tranh kính đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất. Là một loại hình nghệ thuật mới , lạ , độc đáo và đẹp mắt. Các nhà hàng, quán bar  , các khu biệt thự và nhà riêng đang rất ưu chuộng loại hình này. Tranh kính  nghệ thuật được sản xuất thủ công rất công phu và tỉ mỉ, điều đó làm nên độ “ độc “ và “đẹp “ cho bức tranh.

Tranh kính- điểm nhấn cho ngôi nhà

Phòng ngủ dịu dàng, ấm áp

Tranh kính- điểm nhấn cho ngôi nhà

Tạo cảm giác rộng rãi

Tranh kính là sản phẩm của sự sáng tạo và sắp đặt. Khi dùng tranh kính, bạn nên nhờ sự tư vấn của nghệ nhân hoặc kiến trúc sư. Tranh kính khi trang trí đúng cách sẽ đem lại hiệu quả rất cao, nhưng nếu tranh kính sử dụng ẩu sẽ có tác dụng ngược lại, làm cho căn phòng bị cảm giác quá diêm dúa và màu mè. Tranh kính chỉ có tác dụng thực sự khi được ánh sáng chiếu xuyên qua và thường được trang trí tại vị trí ranh giới giữa sáng và tối.

Tranh kính- điểm nhấn cho ngôi nhà

Tạo cảm giác thư thái cho phòng ăn

Nguồn:http://kientruchiendai.com.vn/

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook